Kết nối hóa sinh với thực hành lâm sàng!” Hóa sinh y tế cơ bản của Marks liên kết hóa sinh với sinh lý học và sinh lý bệnh học, cho phép sinh viên áp dụng các khái niệm cơ bản vào thực hành y học – từ chẩn đoán bệnh nhân đến đề xuất phương pháp điều trị hiệu quả. các ứng dụng lâm sàng của vật liệu; các biểu tượng hữu ích cho phép điều hướng mượt mà, làm cho các khái niệm phức tạp trở nên dễ nắm bắt hơn. 

* Hình minh họa đầy màu sắc giúp dễ hình dung cấu trúc hóa học và con đường sinh hóa, • Họa tiết bệnh nhân kết nối hóa sinh với sức khỏe và bệnh tật.  

• Ghi chú lâm sàng giải thích các dấu hiệu hoặc triệu chứng của bệnh nhân và Ghi chú phương pháp liên quan đến hóa sinh với các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm được chỉ định trong quá trình chẩn đoán. Nhận xét lâm sàng liên kết các động lực sinh hóa với các lựa chọn điều trị và kết quả của bệnh nhân. Nhận xét hóa sinh khám phá các hướng cho nghiên cứu mới. Các khái niệm chính và tóm tắt Các bảng bệnh làm nổi bật các thông điệp mang về nhà trong mỗi chương. 

• Câu hỏi và câu trả lời ở cuối mỗi chương – tổng số 470 trong cuốn sách, với 560 câu trực tuyến khác – kiểm tra mức độ năm vững các khái niệm chính của học sinh. 

 + Các tài nguyên hữu ích bổ sung có sẵn trực tuyến giúp bạn dễ dàng xem lại tất cả các bệnh và tất cả các phương pháp được đề cập xuyên suốt cuốn sách và tìm tài liệu tham khảo để biết thêm thông tin và nghiên cứu 

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD