+ Bailey&Love Giáo trình Ngoại khoa Thực hành là một trong những cuốn giáo trình về Ngoại khoa bán chạy nhất trên thế giới với hơn 1 triệu bản đã được xuất bản.

+ Để luôn giữ cho cuốn sách nằm trong danh sách ưu tiên mua sắm, ấn bản mới này giới thiệu hàng loạt đổi mới dựa trên những phát hiện từ nghiên cứu thị trường, trong khi vẫn giữ lại những tính năng cần thiết là điểm đặc trưng làm nên phong cách “Bailey và Love”.

+ Đã hơn 70 năm kể từ khi ấn bản đầu tiên được ra mắt, Bailey & Love đã luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng độc giả. Ấn bản 26 được biên soạn bởi hơn 80 chuyên gia trong lĩnh vực Ngoại khoa, đã được cập nhật và sửa đổi toàn diện tất cả mọi nội dung của ấn bản trước nhưng vẫn giữ được thế mạnh về tính súc tích, thẩm quyền, với hàng nghìn hình ảnh minh họa đẹp mắt tăng cường tính trực quan cho văn bản .
Nó là một tham khảo toàn diện và mang tính thực tiễn cao, kết hợp các nguyên tắc cơ bản của phẫu thuật với sự phát triển mới nhất trong lĩnh vực này. Một cuốn sách đẹp mắt, thân thiện và trực quan, sống động dành cho sinh viên đại học.
Cuốn sách trình bày toàn diện các vấn đề về Ngoại khoa tổng quát, với các hộp chứa các thông tin quan trọng, các nội dung cốt lõi giúp người đọc nắm bắt trọng tâm vấn đề.
Hàng loạt hình ảnh minh họa mới trong một thiết kế tối ưu đầy màu sắc mà vẫn hài hòa giúp tăng tính trực quan, lôi cuốn và khơi gợi niềm đam mê của người đọc đối với những vấn đề tưởng chừng như “hóc xương cá”.
Sách được biên soạn bởi những chuyên gia ngoại khoa hàng đầu được quốc tế biết đến và tôn trọng với chuyên môn và kinh nghiệm của họ, cung cấp một phong cách độc đáo không thể trộn lẫn với bất cứ cuốn sách nào khác trên thị trường, đại diện cho sự cách tân và cầu tiến.
+ Cuốn sách này đã được rất nhiều trường đại học Y khoa, học viện trên toàn thế giới sử dụng làm giáo trình chính thức cho sinh viên học tập, là cầu nối của tri thức và kiến thức học thuật của cộng đồng Ngoại khoa thế giới.

+ Các bạn tải sách tại đây nhé: TẢI NGAY