+ CUỐN SÁCH MÀ MỌI BÁC SĨ TIM MẠCH NÊN CÓ – MỘT BẢN SÁCH TÁI BẢN TỐT NHẤT CHO ĐẾN BẦY GIỜ !!!

Là nguồn tài liệu trụ cột cho tim mạch học và cập nhật những tiến bộ mới nhất giúp chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.

Được xem trọng nhờ vào đội ngũ tác giả danh tiếng, cập nhật mới nhất và khả năng đưa những nghiên cứu và tiến bộ mới nhất vào thực tiễn lâm sàng. Hurst’s The Heart là một cuốn sách tham khảo về tim mạch được xuất bản liên tục và lâu đời nhất. Sách được viết để đáp ứng những thông tim lâm sàng cần thiết. Vì thế nó là cuốn sách kinh điển có nền tảng vững chãi trong y học tim mạch và bao phủ mọi chủ đề lớn của tim mạch.

Trong các trong của nó, bạn sẽ tìm thấy những phần tóm tắt của tất cả các thử nghiệm lớn và guidelines, cùng với những lưu ý để tối ưu hóa sự thành công của điều trị và chất lượng sức khỏe của bệnh nhân. Bản xuất bản lần thứ 14 được hoàn thiện để ghi lại những kĩ thuật mới nhất, liệu pháp mới nhất và các tiến bộ trên lâm sàng, trong khi vẫn duy trì một sự lưu tâm rất nhiều đến chất lượng chăm sóc bệnh nhân.

+ ĐÂY LÀ NHỮNG LÍ DO TẠI SAO ĐÂY LÀ LẦN XUẤT BẢN TỐT NHẤT CỦA SÁCH:

  • CÁC CHƯƠNG MỚI bao gồm Bệnh cơ tim do loạn nhịp; Trào ngược van hai lá do thiếu máu; Bệnh van hai lá do thoái hóa; Bệnh cơ tim thất trái không đông đặc; Đánh giá và điều trị suy tim cấp; Hẹp động mạch cảnh; và phần Chủng tộc, Sắc tộc và Bệnh tim mạch.
  • CÁC PHẦN MỚI bao gồm các rối loạn chuyển hóa và các bệnh tim mạch; Hút thuốc lá và bệnh tim mạch.
  • Trên 1500 hình ảnh minh họa có màu và 500 bảng (nhiều bảng mới trong lần xuất bản này).
  • Lối trình bày thông minh, kinh nghiệm và được viết bởi gần 300 chuyên gia.

Nếu bạn đang tìm một tài liệu mới nhất hiện hành, toàn diện và bao hàm toàn bộ những chủ đề lớn của tim mạch học thì Hurst’s the Heart xuất bản lần thứ 14 là lựa chọn nên được đặt trên kệ sách của bạn !!!

+ Các bạn tải sách tại đây nhé: TẢI NGAY