Hôm nay, Trang vừa sưu tầm được một tài liệu hay hay về Sinh lý học y khoa nên chia sẻ đến các bạn để chúng ta cùng nhau tham khảo.

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD

Mục lục

Một vài điểm nổi bật về tài liệu

Việc nghiên cứu sinh lý học cung cấp nền tảng khoa học cho lĩnh vực y học và tất cả các ngành nghề khác có liên quan đến sức khỏe và hoạt động thể chất của con người. Do đó, phạm vi của các chủ đề trong sách rất đa dạng, tuy nhiên mỗi chủ đề được trình bày đủ chi tiết để cung cấp cơ sở vững chắc cho việc mở rộng và ứng dụng trong tương lai.

Human Physiology, ấn bản thứ mười bốn, được viết cho khóa học nhập môn sinh lý học con người ở bậc đại học. Dựa trên kinh nghiệm sâu rộng của tác giả khi giảng dạy bộ môn này, khung sách giáo khoa được thiết kế để cung cấp kiến thức sinh học và hóa học cơ bản (chương 3-5) trước khi đi sâu vào các quá trình sinh lý phức tạp hơn. Cách làm này được cả giảng viên và sinh viên đánh giá cao. Cuốn sách giáo khoa phổ biến này còn được biết đến với phong cách viết rõ ràng và dễ tiếp cận, tranh minh họa chi tiết và thông tin lâm sàng thực tế.

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa. Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/