Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD

Hôm nay, Trang vừa sưu tầm được một tài liệu hay về dinh dưỡng , nên chia sẻ đến các bạn để chúng ta cùng nhau tham khảo.  
  
Một phần nhỏ nội dung  từ sách 

LỜI GIỚI THIỆU 

Sau gần một thập kỷ giảng dạy về sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng, tôi luôn muốn tìm kiếm một cuốn “cẩm nang ăn uống” có đọng những kiến thức cần thiết nhất nhưng phải thật dễ nhớ, dễ thực hành. Cuộc sống đã đủ phức tạp rồi, đâu cần thiết để mọi người phải đau đầu thêm về chuyện ăn uống đáng lẽ phải là một thú vui trên đời. Nhưng đa phần các cuốn sách uy tin về ngành này lại đầy những thuật ngữ khoa học dinh dưỡng và sinh hóa, như một ma trận thông tin, nhiều khi còn mâu thuẫn, có thể 

khiến người xem càng hoang mang không biết “nên ăn gì?”. 

Và cuốn sách nhỏ này của Michael Pollan đã khiến tôi kinh ngạc vì sự giản dị, dễ hiểu mà cực kỳ hữu ích của nó. Mặc dù các nguyên tắc ẩm thực ở đây có vẻ như được viết cho người Mỹ, nhưng nó không hề xa lạ với Việt Nam khi hiện nay, thói quen đi chợ trong siêu thị, chế độ ăn uống kiểu phương Tây nhiều thịt, sữa, thực phẩm công nghiệp đã và đang trở nên phổ biến ở từng gia đình người Việt. Đi kèm với nó là sự gia tăng nhanh chóng các vấn đề sức khỏe kiểu phương Tây thừa cân béo phì nhưng vẫn thiếu vi chất ở trẻ em và đủ loại bệnh mãn tính không lây ở người lớn. 

Việc ăn uống vốn để giúp muôn loài khỏe mạnh chứ không phải để gây bệnh. Trên con đường phát triển, chúng ta đã sai ở đầu về ăn uống? Làm thế nào để ăn uống lành mạnh mà vẫn tận hưởng được niềm vui ẩm thực? Tôi tin rằng với kiến thức sâu rộng về thực phẩm và biệt tài biển những điều vô cùng phức tạp thành đơn giản, tác giả đoạt nhiều giải thưởng của New York Times Michael Pollan sẽ giúp bạn nắm vững những nguyên tắc ăn uống cơ bản quan trọng nhất của trí khôn ẩm thực nhân loại mà chúng ta quên lãng. 
 
Sách còn nhiều nội dụng hay các bạn hãy tải sách dể đọc thêm thông tin thú vị  
Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD 
 
Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa. 
 
Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage: 
 
Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa 
 
Website : https://tailieuykhoamienphi.com/