Nếu bạn là người luôn theo dõi chặt chẽ sức khỏe tổng thể của mình, bạn có thể ý thức được lượng nước mình uống hàng ngày. Nước là một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người và là thứ chúng ta cần được cung cấp với số lượng vừa đủ.  

Thật không may, các chai nước tái sử dụng cũng có thể chứa một lượng vi khuẩn đáng báo động có khả năng nhiều hơn cả bệ toilet thông thường nếu chúng không được làm sạch đúng cách. Nếu không vệ sinh đúng cách các chai nước có thể tái sử dụng, vi khuẩn, vi trùng và các vi sinh vật gây hại khác sẽ phát triển và tích tụ. Đọc tiếp để tìm hiểu cách làm sạch chai nước của bạn đúng cách (và an toàn) . 

Tầm quan trọng của việc làm sạch chai nước tái sử dụng  

Khi bạn lơ là thường xuyên làm sạch chai nước có thể tái sử dụng, những vi trùng và hạt này có thể tồn tại, làm tăng nguy cơ mắc bệnh hoặc nhiễm trùng, chẳng hạn như tiêu chảy, nhiễm trùng đường hô hấp, buồn nôn, nôn mửa, phát ban và các bệnh do thực phẩm khi uống nước từ chai. ,Hơn nữa, cặn từ chất bổ sung hoặc bột protein còn sót lại bên trong chai có thể tạo ra môi trường hỗ trợ vi khuẩn phát triển, không chỉ ảnh hưởng đến độ sạch của nước mà còn góp phần tạo ra mùi và vị khó chịu. 

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK