Ấn bản thứ 11 của cuốn sách giáo khoa ưu việt về kiểm tra thể chất có nội dung cơ bản hướng dẫn học sinh tiếp cận các kỹ năng làm bài lịch sử, phỏng vấn và đánh giá cốt lõi khác, cũng như các kỹ thuật từng bước được minh họa đầy đủ phác thảo cách thực hiện đúng bài kiểm tra thể chất. bài kiểm tra. Cuốn sách có chương trình nghệ thuật đầy màu sắc rực rỡ và định dạng hai cột dễ theo dõi với các kỹ thuật kiểm tra từng bước ở bên trái và các bất thường với chẩn đoán phân biệt ở bên phải. Nội dung toàn diện, dựa trên bằng chứng dành cho sinh viên y khoa, giáo dục điều dưỡng cấp cao và thị trường thực hành, cũng như các ngành nghề y tế liên quan như trợ lý bác sĩ. 

Mới cho phiên bản này 

-Nội dung đã được sửa đổi và cập nhật đầy đủ để phản ánh tài liệu chăm sóc sức khỏe gần đây nhất 

—Hơn 200 bức ảnh và bản vẽ mới và đã được sửa đổi đã được thêm vào để minh họa rõ hơn những điểm chính trong văn bản kèm theo -Thiết kế và bố cục đã được sửa đổi để tăng khả năng khám phá tài liệu cốt lõi và các mẹo đánh giá đặc biệt. 

“Kỹ thuật của chương phỏng vấn đã được tổ chức lại để cung cấp những hiểu biết rõ ràng hơn về các kỹ năng lắng nghe đồng cảm. 

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD