Cho dù bạn đang ôm một chiếc cốc du lịch trên đường đi làm hay lao ra ngoài sau giờ học quay để nạp năng lượng bằng một ly latte gầy, thật khó để tưởng tượng một ngày không có nó. Chất caffein giúp bạn sảng khoái và có điều gì đó vô cùng dễ chịu khi nhấm nháp một tách cà phê  bốc khói. Nhưng uống cà phê có tốt cho bạn không?

Tin tốt: Trường hợp cà phê đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hết nghiên cứu này đến nghiên cứu khác chỉ ra rằng bạn có thể nhận được nhiều hơn từ đồ uống buổi sáng yêu thích của mình hơn bạn nghĩ: Cà phê chứa đầy các chất có thể giúp bảo vệ chống lại các tình trạng phổ biến hơn ở phụ nữ, bao gồm bệnh Alzheimer và bệnh tim.

Caffeine là điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi nghĩ về cà phê. Tuy nhiên, các chuyên gia dinh dưỡng từ Đại học Y khoa Johns Hopkins cho biết, cà phê cũng chứa chất chống oxy hóa và các hoạt chất khác có thể làm giảm viêm bên trong và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật.

Những lợi ích sức khỏe hàng đầu của việc uống cà phê là gì?

Bia của bạn mang lại cho bạn những lợi ích ngoài việc tăng cường năng lượng. Dưới đây là những cách hàng đầu mà cà phê có thể tác động tích cực đến sức khỏe của bạn:

  1. Bạn có thể sống lâu hơn.

Các nghiên cứu gần đây cho thấy những người uống cà phê ít có khả năng tử vong do một số nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ: bệnh tim mạch vành , đột quỵ , tiểu đường và bệnh thận .

  • Cơ thể bạn có thể xử lý glucose (hoặc đường) tốt hơn.

Đó là lý thuyết đằng sau các nghiên cứu cho thấy những người uống nhiều cà phê ít có khả năng mắc bệnh tiểu đường loại 2 hơn.

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK