Tắm buổi sáng có thể giúp bạn tỉnh táo. Nhưng tắm vào ban đêm có thể giúp giấc ngủ đến nhanh hơn. phải làm gì?

Trong ngôi nhà thời thơ ấu của tôi, không có tội lỗi nào lớn hơn là đi ngủ bẩn, mặc dù đôi khi tôi có thể xoa dịu mẹ bằng cách chỉ rửa chân trước khi chui vào giữa những tấm ga trải giường sạch sẽ. Giờ đây, khi đã trưởng thành, tôi không thể chịu nổi khi phải nằm trên giường với bụi bẩn bám trên da. Và tôi không đơn độc.

Chúng tôi là những người thích tắm đêm, và chúng tôi đứng đối lập với những người thích tắm sáng, một giọng nói mà tôi đã tranh cãi nhiều lần.

Họ không cảm thấy vội vã khi đếm ngược đến cơ quan hoặc trường học bị đánh gục bằng vòi hoa sen sao? Họ không muốn cố gắng tận hưởng mọi khoảnh khắc quý giá có thể của giấc ngủ sao? Họ có thực sự bước ra ngoài vào buổi sáng lạnh giá với mái tóc ướt hay thậm chí mất nhiều thời gian hơn để sấy khô? Không có lý do, hoặc vì vậy tôi nghĩ.

Trường hợp tắm buổi sáng

Những người thích tắm vòi sen buổi sáng sẽ nói với bạn rằng không có khởi đầu ngày mới nào tốt hơn là gội sạch những sợi tóc rối bù trên giường và lớp vỏ của giấc ngủ, hoặc đối với những người đặc biệt tham vọng, hãy tắm sạch sau khi tập thể dục buổi sáng.