Hôm nay, Trang vừa sưu tầm được một tài liệu hay hay về TRIỆU CHỨNG HỌC nên chia sẻ đến các bạn để chúng ta cùng nhau tham khảo.

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD

Giới thiệu tài liệu

Sách được thiết kế dành cho những sinh viên y khoa, điều dưỡng đang học cách hỏi bệnh , khám và biện luận lâm sàng. Phiên bản thứ mười hai có nhiều điểm mới để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập của sinh viên. Cũng như các ấn bản trước, những thay đổi này xuất phát từ các nguồn: phản hồi và đánh giá của sinh viên, giảng viên, cam kết của tác giả trong việc làm cho cuốn sách dễ đọc hơn và hiệu quả hơn, và những chứng cứ mới phong phú hỗ trợ các kỹ thuật thăm khám, hỏi bệnh sử.

Trong suốt ấn bản thứ mười hai, tác giả nhấn mạnh những vấn đề phổ biến hoặc quan trọng hơn là những vấn đề hiếm gặp. Tác giả khuyến khích sinh viên học dựa trên những cơ sở chứng cứ mạnh trong từng chương và nghiên cứu cẩn thận các hướng dẫn lâm sàng.

Những điểm đặc biệt và nổi bật

Trong ấn bản này, tác giả đã giới thiệu các phần thực tế lâm sàng, được in màu xanh lam. Sách cũng sử dụng màu sắc để đánh dấu các đoạn văn bản để hổ trợ việc tìm kiếm nhanh chóng các bản tóm tắt quan trọng về tình trạng lâm sàng và lời khuyên cho các kỹ thuật khám khó như soi đáy mắt hoặc đo áp lực tĩnh mạch cổ. Nhiều số liệu là mới hoặc đã được cập nhật.

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa. Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/