Hôm nay, Trang vừa sưu tầm được một tài liệu hay về nhi sau đại học y dược Hồ Chí Minh, nên chia sẻ đến các bạn để chúng ta cùng nhau tham khảo. 

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD 

Mục lục 

Một phần nội dung trong tài liệu 

LỜI NÓI ĐẦU 

Đào tạo sau đại học là một trong hai nhiệm vụ trọng tâm của Bộ môn Nhi, Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc trẻ ngày càng cao, toàn diện hiện nay, đòi hỏi bác sĩ thực hành Nhi khoa phải không ngừng học tập, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm. Với mục đích giúp các bác sĩ sau đại học, bác sĩ chuyên khoa nhi cũng như bác sĩ hành nghề chăm sóc bệnh nhi có kiến thức và kỹ năng thực hành tốt, độc lập, đáp ứng lượng kiến thức nhi khoa ngày một rộng lớn và liên tục cập nhật. Bộ môn Nhi biên soạn giáo trình NHI KHOA, dành cho chương trình đào tạo bác sĩ sau đại học. Bộ sách gồm hai tập, Nhi Khoa III và Nhi Khoa IV với tất cả các vấn đề lâm sàng thiết yếu, cập nhật nhất trong thực hành nhi khoa được biên soạn công phu bởi các giảng viên, bác sĩ có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực đó. 

Nhi khoa III gồm năm chương: Hô hấp, Tiêu hóa – Gan mật, Thận, Huyết học và Nội tiết. Nhi khoa IV gồm bốn chương: Sơ sinh, Nhiễm – Thần kinh, Hồi sức cấp cứu và Tim mạch. 

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD 
 
 
Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa. 
 
Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage: 
 
Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa 
 
Website : https://tailieuykhoamienphi.com/