Hôm nay, Trang vừa sưu tầm được một tài liệu hay về hồi sức , nên chia sẻ đến các bạn để chúng ta cùng nhau tham khảo.  

Các bạn tải tài liệu NHỮNG PHÁC ĐỒ MANG TÍNH QUYẾT ĐỊNH TRONG CẤP CỨU THẦN KINH  tại đây nhé DOWNLOAD 

 
Một phần nhỏ nội dung  từ sách NHỮNG PHÁC ĐỒ MANG TÍNH QUYẾT ĐỊNH TRONG CẤP CỨU THẦN KINH 

Trong những năm qua, Thần kinh học đã có những tiến bộ ấn tượng trong nhiều lĩnh vực với sự cải thiện sự hiểu biết về cơ chế của bệnh và do đó, về các liệu pháp hiện có để điều trị và thậm chí chữa khỏi một số rối loạn của hệ thần kinh trung ương và ngoại biên. Các nhà thần kinh học giờ đây có thể chẩn đoán chính xác, sử dụng năng lực lâm sàng của họ được phóng đại nhờ những tiến bộ có liên quan của hình ảnh thần kinh và các xét nghiệm khác và hiện có thể điều trị các bệnh mà vài thập kỷ trước họ chỉ có thể chẩn đoán và quan sát cần thận như bệnh đa xơ cứng, bệnh lý mạch máu não, đau đầu, động kinh, bệnh ngoại tháp, và nhiều rối loạn khác. Điều này đặc biệt đúng đối với các trường hợp cấp cứu thần kinh, thường có thể được điều trị thành công nếu chẩn đoán chính xác được thực hiện trong thời gian ngắn. Các trường hợp cấp cứu có thể khá khác nhau, tùy theo cơ quan bị ảnh hưởng, và do đó, điểm đầu tiên và quan trọng nhất trong bối cảnh cấp cứu là có khả năng đưa ra chẩn đoán chính xác. Nhà thần kinh học có kiến thức để phân biệt vấn đề chức năng với vấn đề thực thể, mất sức cơ do bệnh lý mạch máu não do nhiều nguyên nhân có thể khác, tình trạng lú lẫn do trạng thái động kinh do rối loạn chuyển hóa, v.v. và sau đó thiết lập các điều trị thích hợp hơn. Hiệp hội các nhà thần kinh học Ý dành riêng cho các trường hợp khẩn cấp về thần kinh (ANEU), Hiệp hội được liên kết chặt chẽ với Hiệp hội Thần kinh học Ý (SIN) bao gồm tất cả các lĩnh vực khác nhau và nhiều lĩnh vực của Khoa học lâm sàng thần kinh, được dành riêng để đối mặt với 

nhiều khía cạnh phức tạp về các trường hợp cấp cứu thần kinh, từ 

quan điểm chẩn đoán và điều trị, đồng thời đưa ra các mô hình tổ 

chức tương thích với Hệ thống Y tế Quốc gia của chúng ta. Một trong những giá trị quan trọng nhất của cuốn sách giáo khoa “Các phác đồ quyết định trong cấp cứu thần kinh” là nó mô tả rõ ràng rằng một trường hợp cấp cứu thần kinh chỉ có thể được điều trị sau khi đã tiến hành chẩn đoán rõ ràng và nhiệm vụ này được dành cho bác sĩ thần kinh. Cẩm nang cũng có giá trị quan trọng trong việc cung cấp một cái nhìn tổng quan đầy đủ về những tiến bộ phù hợp nhất trong điều trị các trường hợp cấp cứu thần kinh, góp phần vào quá trình đào tạo một nhà thần kinh học hiện đại có khả năng đối mặt với vô số vấn đề khó khăn của các bệnh lý hệ thần kinh. 

 
Sách còn nhiều nội dụng hay các bạn hãy tải sách dể đọc thêm thông tin thú vị  
Các bạn tải tài liệu NHỮNG PHÁC ĐỒ MANG TÍNH QUYẾT ĐỊNH TRONG CẤP CỨU THẦN KINH  tại đây nhé DOWNLOAD 
 
Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa. 
 
Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage: 
 
Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa 
 
Website : https://tailieuykhoamienphi.com/