Có ít nhất hơn 150.000  loài ruồi  được tìm thấy trên thế giới, trong khi ruồi nhà có lẽ thuộc nhóm loài ruồi phổ biến phổ biến rộng rãi và phá hoại nhà cửa và cơ sở kinh doanh. 

Không chỉ là những loài côn trùng khó chịu và khó chịu mà bạn thường chứng kiến đậu trên những món ăn và dụng cụ nhà bếp yêu thích của bạn ở nhà; Ruồi nhà  có thể đóng vai trò là dấu hiệu của vi khuẩn nguy hiểm hiện diện trong môi trường kinh doanh. 

Từ góc độ kinh doanh, người ta tin rằng những căn bệnh do ruồi nhà mang theo sẽ có tác động tiêu cực đến sức khỏe của cả khách hàng và nhân viên, dẫn đến thiệt hại về thu nhập, danh tiếng thương hiệu và khả năng giữ chân nhân viên. 

 Ruồi nhà gây ra những bệnh gì? 

Ngoài việc là loài ruồi gây hại phổ biến nhất quanh nhà và cơ sở kinh doanh, ruồi nhà (Musca Domestica) còn là loài gây chú ý vì truyền bệnh do vi khuẩn và nhiễm trùng sang người cũng khủng khiếp như  chuột  và  gián  ! 

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), ruồi nhà có khả năng truyền ít nhất  65 bệnh  cho con người, bao gồm các bệnh tiêu chảy, nhiễm trùng da và mắt.

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/