Mắt của bạn có thể bị cháy nắng giống như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể bạn không? Tổn thương mắt do tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời được gọi là viêm giác mạc. Viêm giác mạc là một tình trạng đau mắt nhưng tạm thời do tiếp xúc quá nhiều với tia UV, khiến giác mạc của bạn bị viêm. 

ngắm mặt trời (tập thiền nhìn thẳng vào mặt trời) hoặc chơi các môn thể thao dưới nước và mùa đông. Điều này là do ánh sáng và bức xạ bị phản xạ khỏi nước, tuyết và băng, làm tăng mắt bạn tiếp xúc với bức xạ tia cực tím

Mắt bạn có thể bị cháy nắng không? 

Tổn thương do ánh nắng ở mắt có thể gây đau đớn như cháy nắng trên da. Viêm giác mạc ảnh hưởng đến giác mạc của mắt bạn. Tiếp xúc với bức xạ tia cực tím có thể tạm thời làm hỏng giác mạc và kết mạc của bạn (một lớp mô bao phủ bên trong mí mắt và lòng trắng của mắt). 

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/