Lợi ích của việc ăn vàng 

Ở đây chúng ta đang nói đến vàng lá và bụi – không phải vàng thỏi hay đồng xu! Một điều chúng ta cần đảm bảo ngay từ đầu là chúng ta đang nói về khả năng ăn được của các mảnh vàng, bụi và muối ở đây. Vàng miếng và tiền vàng 100% không ăn được! 

Một số sự thật về vàng ăn được 

Vàng ăn được có tính trơ về mặt hóa học và sẽ không phản ứng bên trong cơ thể con người (ví dụ với axit dạ dày). Vàng sẽ đơn giản đi qua hệ thống tiêu hóa và sẽ không hấp thụ. Về lý thuyết, con người có thể ăn bao nhiêu vảy vàng, bụi hoặc muối tùy thích mà không bị bệnh, tuy nhiên cũng giống như bất kỳ loại thực phẩm nào, đau bụng rất có thể là do ăn quá nhiều. 

Vàng ăn được có Mã số E là E175 và được công nhận rộng rãi là phụ gia thực phẩm. Vàng ăn được cũng không chứa gluten và không cần bất kỳ hình thức thử nghiệm nào trên động vật. 

Vì vàng 24 karat thường được coi là quá mỏng manh và mềm nên hầu hết vàng ăn được cũng được thêm một lượng nhỏ bạc vào. 

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/