Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD

[PDF] LEARN ECG IN A DAY A SYSTEMATIC APPROACH 

Hôm nay, Trang vừa sưu tầm được một tài liệu hay về điện tim , nên chia sẻ đến các bạn để chúng ta cùng nhau tham khảo.  

Điện tâm đồ là một phần thiết yếu trong chẩn đoán tim mạch. ECG là một công cụ chẩn đoán quan trọng trong chẩn đoán bệnh tim cũng như một số vấn đề về chuyển hóa. Để đọc ECG chính xác, người ta phải có kiến thức cơ bản về hệ thống cơ điện của tim. Nó cũng đòi hỏi rất nhiều trí tưởng tượng và kết luận logic. Dạy ECG cho sinh viên đại học là một nhiệm vụ đầy thách thức đối với giáo viên. Giáo viên phải sử dụng rất nhiều ý tưởng sáng tạo để khơi dậy sự hứng thú của học sinh đối với việc giải thích ECG. Tôi vô cùng tự hào về học trò của mình. Tiến sĩ Sajjan, người rất quan tâm đến các lớp học ECG của tôi và có nền tảng vững chắc về tim mạch cũng như các kỹ năng đa phương tiện. đã đưa ra cuốn sách thực tế này Tìm hiểu ECG trong một ngày: Phương pháp tiếp cận có hệ thống. Anh ấy đã làm cho nó trở nên rất đơn giản, thú vị và thiết thực bằng cách sử dụng những ý tưởng và phương pháp sáng tạo của riêng mình. Có lẽ đây là cuốn sách đầu tiên về ECG được viết bởi một bác sĩ nội khoa vì lợi ích không chỉ dành cho sinh viên đại học mà còn dành cho sinh viên sau đại học về Y học tổng hợp. Cái này cũng là một ví dụ về cách một trí óc trẻ có thể nảy nở những ý tưởng và kỹ năng mới nếu được hướng dẫn và có cơ hội thích hợp. 
  
Một phần nhỏ nội dung  từ sách 

Present-day cardiology is undergoing immense advancements. ECG still remains the key stone in the clinical management of various cardiovascular and metabolic disorders. Currently, interpreting ECG for medicos is a difficult task. So my efforts into this book endeavor to equip them to interpret ECG confidently and independently. My experience with trying to understand ECG as an undergraduate made me realize that all the current books on ECG are merely a source of information. So unlike other books, the purpose of this book is to help medicos to develop a systematic approach to ECG and come to a diagnosis in a clinical set-up. However. reading the book alone will not suffice until interpreting is not put into practice. Your opinion is valuable.  
 
Sách còn nhiều nội dụng hay các bạn hãy tải sách dể đọc thêm thông tin thú vị  
Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD 
 
Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa. 
 
Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage: 
 
Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa 
 
Website : https://tailieuykhoamienphi.com/