Đó là sự thật: tiếng cười là liều thuốc bổ. Nó thu hút mọi người lại với nhau theo những cách kích hoạt những thay đổi lành mạnh về thể chất và cảm xúc trong cơ thể. Tiếng cười tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, cải thiện tâm trạng, giảm đau và bảo vệ bạn khỏi tác hại của căng thẳng. Không có gì có tác dụng nhanh hơn và đáng tin cậy hơn để đưa tâm trí và cơ thể bạn trở lại trạng thái cân bằng hơn là một tiếng cười sảng khoái. Sự hài hước làm nhẹ bớt gánh nặng của bạn, khơi dậy hy vọng, kết nối bạn với những người khác và giúp bạn luôn vững vàng, tập trung và tỉnh táo. Nó còn giúp bạn giải tỏa cơn giận và tha thứ sớm hơn. 

Tiếng cười tốt cho sức khỏe của bạn 

Tiếng cười làm thư giãn toàn bộ cơ thể. Một tiếng cười sảng khoái, vui vẻ sẽ làm giảm căng thẳng và căng thẳng về thể chất, giúp cơ bắp của bạn được thư giãn tới 45 phút sau đó. 

Tiếng cười tăng cường hệ thống miễn dịch. Tiếng cười làm giảm hormone căng thẳng và tăng tế bào miễn dịch cũng như kháng thể chống nhiễm trùng, do đó cải thiện khả năng chống lại bệnh tật của bạn. 

Tiếng cười kích hoạt giải phóng endorphin, chất hóa học tạo cảm giác dễ chịu tự nhiên của cơ thể. Endorphin thúc đẩy cảm giác hạnh phúc tổng thể và thậm chí có thể giảm đau tạm thời. 

Tiếng cười bảo vệ trái tim. Tiếng cười cải thiện chức năng của mạch máu và tăng lưu lượng máu, có thể giúp bảo vệ bạn khỏi cơn đau tim và các vấn đề tim mạch khác. 

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/