Tất cả các nhạc sĩ đều biết ở một mức độ sâu sắc và trực quan nào đó rằng âm nhạc có sức mạnh có thể đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Và mặc dù hầu hết mọi người không cần nghiên cứu khoa học để chứng minh rằng âm nhạc có thể mang lại cho chúng ta niềm vui và nâng cao tâm trạng, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy âm nhạc quan trọng như thế nào đối với sự phát triển nhận thức ở thời thơ ấu. 

ÂM NHẠC ẢNH HƯỞNG ĐẾN NÃO BỘ CỦA CON BẠN NHƯ THẾ NÀO 

Sự phát triển trí não sớm là việc xây dựng các kết nối thông qua đầu vào từ thế giới bên ngoài và âm nhạc cung cấp nguồn đầu vào phong phú và bổ sung khi bộ não trẻ phát triển. 

Việc tiếp xúc với âm nhạc cho phép bộ não trẻ tiếp thu nhiều loại nốt nhạc, âm sắc và từ ngữ mà sau này chúng sẽ sử dụng, đồng thời xây dựng các đường dẫn thần kinh có thể ảnh hưởng và nâng cao khả năng nhận thức suốt đời.  

Âm nhạc xây dựng các con đường thần kinh xuyên suốt não, nhưng đặc biệt là ở thể chai, một dải mô kết nối hai bán cầu não. Các nhà thần kinh học tin rằng điều này mang lại rất nhiều lợi ích, bao gồm tăng khả năng giải quyết vấn đề và khả năng phục hồi cảm xúc tốt hơn. 

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/