1. Da 

Nước biển rất giàu vitamin và khoáng chất như magie, natri, canxi, clorua và sunfat có tác dụng như mỹ phẩm tự nhiên cho làn da của chúng ta . Những người có vấn đề như bệnh vẩy nến và bệnh chàm có thể thấy được lợi ích đặc biệt. Magiê trong nước biển cũng làm giảm nồng độ cortisol trong cơ thể, làm dịu hệ thần kinh và giảm khả năng nổi mụn trên da do căng thẳng . 

2. Hệ thống miễn dịch 

Khi hòa mình vào thiên nhiên và nước lạnh, bạn sẽ tự nhiên gặp nhiều vi trùng hơn. Đây không hẳn là một điều xấu, miễn là bạn đã tiêm vắc xin cúm và đảm bảo làm ấm cơ thể nhanh chóng sau khi ra ngoài. Ngâm mình thường xuyên trong nước lạnh giúp điều chỉnh quá trình chống oxy hóa trong cơ thể, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư. 

Các nguyên tố vi lượng và vi sinh vật có trong nước biển cũng có đặc tính chống vi khuẩn và do đó có thể hoạt động như kháng sinh tự nhiên. Những thành phần này được da hấp thụ, giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần của cơ thể. 

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK

Chào mừng bạn đến với trang tài liệu y khoa miễn phí ! Đây là nơi chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và tin tức mới nhất trong lĩnh vực y khoa . Mình hy vọng rằng bạn sẽ thích trang của mình và tìm thấy những thông tin hữu ích lĩnh vực y khoa.

Để nhận thêm nhiều tài liệu cập nhập mới nhất và miễn phí về y khoa hãy follow like Fanpage:

Facebook: https://www.facebook.com/tailieuykhoa.thuvienykhoa.tonghoptailieuykhoa

Website : https://tailieuykhoamienphi.com/