Để giảm 1 kg mỗi tuần, bạn cần đốt cháy nhiều hơn 1.000 calo so với lượng bạn ăn mỗi ngày. Bạn có thể làm điều này thông qua chế độ ăn uống và tập thể dục. Tuy nhiên, điều này có thể không tốt cho sức khỏe hoặc lý tưởng đối với nhiều người. Điều quan trọng trước tiên là phải hiểu những rủi ro và nhu cầu calo của cá nhân bạn là gì. 

Trong suốt cuộc đời, cân nặng của bạn có thể dao động và thay đổi. Điều này là bình thường và được mong đợi vì nhiều người trải qua những thời điểm mà thói quen của họ thay đổi tùy thuộc vào những ưu tiên hiện tại và hạn chế về thời gian. 

Nếu bạn đã tự mình đưa ra quyết định hoặc với sự trợ giúp của nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để giảm cân, bạn có thể tự hỏi giảm bao nhiêu cân là an toàn trong một tuần để đặt ra tốc độ giảm cân và đạt được mục tiêu của mình. Nói chung, giảm cân chậm và đều đặn là tốt nhất cho sự bền vững. Dưới đây bạn sẽ tìm hiểu thêm về tốc độ giảm cân lành mạnh và những gì bạn có thể mong đợi. 

Các cuộc thảo luận về giảm cân có thể gây hứng thú cho một số người, đặc biệt là những người từng trải qua tình trạng ăn uống không điều độ. Giảm cân dao không phù hợp với tất cả mọi người.

————————————————
Các bạn xem đầy đủ tại đây nhé LINK