Duy trì định dạng phổ biến ban đầu được rất nhiều độc giả yêu thích, Phiên bản thứ hai này có các cập nhật toàn diện cho tất cả 66 trường hợp bao gồm các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị mới nhất. Mỗi chương cũng bao gồm các trường hợp hoàn toàn mới, tổng cộng có 13 trường hợp hoàn toàn mới. Các tài liệu tham khảo mới nhất về y văn, thực hành tốt nhất và hướng dẫn lâm sàng dựa trên bằng chứng, cùng với các câu hỏi tự đánh giá mới và cập nhật cùng với câu trả lời và giải thích chi tiết, đã được thêm vào tất cả các trường hợp. 

Phiên bản thứ hai này duy trì mục đích tương tự là trình bày các trường hợp lâm sàng thực tế để đặt câu hỏi và giáo dục người đọc về nha khoa nhi, sử dụng định dạng rõ ràng, ngắn gọn và nhất quán để cung cấp lịch sử trường hợp, chẩn đoán và kế hoạch điều trị cho từng trường hợp. Các trường hợp lâm sàng trong Nha khoa nhi, Phiên bản thứ hai dựa trên bằng chứng mới nhất, với các tiêu chuẩn chăm sóc và chính sách được các hiệp hội và hiệp hội liên quan áp dụng. Nguồn tài nguyên quan trọng này: 

+ Trình bày nội dung cập nhật, hướng dẫn lâm sàng và tài liệu tham khảo trong các trường hợp hiện có, với 13 tình huống trường hợp hoàn toàn mới • Có định dạng dễ theo dõi, bao gồm lịch sử bệnh nhân và chẩn đoán, câu hỏi, câu trả lời cũng như giải thích cho từng trường hợp 

• Một phần trong loạt bài “Ca lâm sàng” áp dụng cả lý thuyết và thực hành vào ca lâm sàng thực tế * Bao gồm quyền truy cập vào trang web đồng hành có các nghiên cứu điển hình bổ sung, biểu đồ, bảng, liên kết web và số liệu từ sách trong PowerPoint Trình bày các trường hợp thực tế bao gồm tất cả các lĩnh vực quan trọng của nha khoa nhi, Các trường hợp lâm sàng trong Nha khoa nhi, Phiên bản thứ hai là nguồn tài liệu thiết yếu cho sinh viên nha khoa tiền tiến sĩ, bác sĩ nội trú sau đại học và nha sĩ nhi khoa chuẩn bị cho kỳ thi hội đồng và chứng nhận lại. Đây cũng là một hướng dẫn tuyệt vời dành cho sinh viên và giảng viên trong khoa nha khoa nhi cũng như các nha sĩ nhi khoa và nha sĩ gia đình đang hành nghề. 

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD