Được thành lập hơn 40 năm, với tư cách là “kinh thánh” của khoa y tế, The Washington Manual of Medical Therapeutics hiện đã có Phiên bản thứ 33 và được xây dựng dựa trên truyền thống đáng tự hào đó—với nhiều thông tin hiện tại mà bạn cần hơn, được cung cấp dưới dạng một phong cách tham khảo nhanh, tiết kiệm thời gian. Tính di động, tính toàn diện và khả năng truy cập dễ dàng của nó khiến nó trở thành tài nguyên theo yêu cầu ưa thích của nhân viên quản lý và giảng viên trên khắp thế giới. Trong phiên bản này, màu sắc đã được thêm vào để điều hướng tốt hơn, các thuật toán hỗ trợ quyết định mới đã được thêm vào, và một định dạng dấu đầu dòng và khuôn mẫu được cải tiến giúp tạo điều kiện cho câu trả lời nhanh hơn. 

Với phiên bản này, giờ đây bạn có khả năng tải nội dung này lên thiết bị cầm tay của mình và nhận các bản cập nhật thông tin trong suốt thời gian kích hoạt. Ngoài ra, bạn có quyền truy cập vào tám máy tính y tế bao gồm: 

1. GFR – Phương pháp Cockcroft-Gault (Người lớn) 2. % giảm urê (chạy thận nhân tạo). 

3. Gradient kali xuyên ống 

4. khoảng trống thẩm thấu 

5, khoảng trống anion 6. Độ thẩm thấu huyết thanh 

7. Chỉ số hồng cầu lưới 8. Chỉ số khối cơ thể (BMI) 

Washington Manuale là nhãn hiệu đã đăng ký thuộc Đại học Washington ở St. Louis được áp dụng bảo vệ pháp lý quốc tế. Nhãn hiệu này được LWW sử dụng trong ấn phẩm này theo giấy phép của Đại học Washington. 

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD