Loang xương là một bệnh lý thầm lặng nhưng biến cố gây xương có thể mang lại hệ quả nặng nề cả về sức khỏe và kinh tế cho mỗi cá nhân bị bệnh, gia đình và toàn xã hội. Tuy nhiên với những hiểu biết hiện nay, loang xương là bệnh có nhiều giải pháp hữu hiệu, có thể phòng ngừa, có thể chẩn đoán, chẩn đoán ngay khi mới có nguy cơ mắc bệnh và điều trị mang lại kết quả khả quan, cải thiện được tình trạng của bệnh. 

Tại Việt Nam, sự ra đời của Hội Loãng xương TP. Hồ Chí Minh và Hội Loãng xương Hà Nội năm 2006 đã đánh dấu những bước chuyển biến quan trọng trong nhận thức và kiến thức của đội ngũ cán bộ y tế, mọi người dân và toàn xã hội về bệnh lý nguy hiểm nhưng còn chưa được chú trọng đúng mức này. 

Tháng 7 năm 2007, Hội Loãng xương TP Hồ Chí Minh đã trân trọng phát hành và giới thiệu cuốn sách đầu tiên về bệnh Loãng xương bằng tiếng Việt của GS Nguyễn Văn Tuấn và TS Nguyễn Đình Nguyên. Cuốn sách đã cung cấp những kiến thức cơ bản, chuyên sâu và thời sự về bệnh loãng xương và trở thành một tài liệu tham khảo quý giá cho các thầy thuốc trong công tác điều trị, nghiên cứu và giảng dạy về lĩnh vực xương và khoảng chất, được đông đảo các đồng nghiệp và các bạn đọc đón nhận và đánh giá cao. 

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD