Được nhiều thế hệ cư dân và bác sĩ tin tưởng, Sổ tay Harriet Lane vẫn là lựa chọn đầu tiên của bạn để có thông tin nhanh chóng, chính xác về chẩn đoán và điều trị nhi khoa. Là cuốn sách tham khảo y tế đầu tiên được viết “bởi người nội trú, dành cho người nội y trú” và được đánh giá bởi đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện Johns Hopkins, nó tiếp tục cung cấp tiêu chuẩn vàng về thông tin làm sàng tại điểm chăm sóc cho bất kỳ chuyên gia chăm sóc sức khỏe nào đang điều trị bệnh nhi. 

“…lựa chọn đầu tiên cho thông tin nhanh và chính xác về các biểu hiện nhi khoa khác nhau, chẩn đoán và khuyến nghị điều trị… một nguồn thông tin rất đi động; nhỏ gọn cũng như cập nhật; dành cho các bác sĩ lâm sàng tuyến đầu.” Đánh giá bởi :Bản tin BACCH, tháng 3 năm 2015 

: – Truy cập toàn bộ nội dung trực tuyến tại Expert Consult, bao gồm cập nhật thường xuyên cho Danh mục Thuốc Nhi khoa toàn diện và đáng tin cậy. 

Tận dụng thông tin thuốc đáng tin cậy nhất hiện có với Danh mục thuốc Nhi khoa độc đáo, được cập nhật kỹ lưỡng, cung cấp tiêu chuẩn chăm sóc nhi khoa từ bệnh viện nhi khoa hàng đầu trên thế giới. 

– Tin tưởng nội dung được cập nhật kỹ lưỡng bao gồm các thông số về sốc nhiễm trùng ở trẻ em và trẻ sơ sinh; hướng dẫn xử trí cấp tính chân thương sọ não nặng; một bảng thuận tiện chi tiết các xét nghiệm di truyền phổ biến; một bộ sưu tập hình ảnh X quang được mở rộng đáng kể; mở rộng bảo hiểm sức khỏe tâm thần; cộng với nhiều hơn nữa. » Truy cập thông tin dễ dàng và nhanh chóng với các phần được định dạng lại được thiết kế giúp cuốn sách dễ sử dụng hơn trên bản in, trực tuyến hoặc qua thiết bị di động. – Dựa vào tính di động kích thước bỏ túi. Phiên bản sửa đổi của Cẩm nang Harriet Lane thậm chí còn ngắn gọn hơn bao giờ hết, với số lượng nội dung chỉ dành cho trực tuyến tăng lên. 

Harriet Lane, cầm nang nhi khoa đáng tin cậy nhất trong hơn 50 năm, là lựa chọn đầu tiên và tốt nhất của bạn đế được trợ giúp chẩn đoán và điều trị hàng ngày

Các bạn tải tài liệu tại đây nhé DOWNLOAD